Check Beneath My Clothes

Kung iisipin ay masyadong mababaw kung paano kami humantong sa aganito. Hindi ko naman first time pero hindi ako sanay sa biglaan. Madalas kasi ay laging planado ang pakikipag-sex ko.
 Byernes ng hapon nun nang may may kumatok sa pintuan namin. Hindi ko sya kilala pero alam kong kaibigan sya ni kuya. Hindi ko close mga kaibigan ng kuya ko kasi wala akong pake sa mga business nya.
 "Hello. Asan yung kuya mo?" feeling close masyado, di ko pa pinapapasok pero pumasok sya ng kusa bago pa man tanungin kung asan si kuya.
"Ah... Eh nasa trabaho pa." para namang hindi sila magkaibigan, dapat alam nya yun.
"Sabi nya di sya papasok ngayon? Ano ba yan. Sayang lang yung pagpunta ko dito, ang layo pa naman ng bahay ko."
"Text mo na lang o kung gusto mo, antayin mo na lang sya dito sa sala. Dadating na rin yun after 3hours."
"Sige na nga. Peram ako ng laptop mo. Pa-FB."
"Naku naman. Ginagamit ko." feeling close talaga. Nakakainis.
"Sige na."
"Ayan o!"
 Syempre hindi ako umalis sa sala kasi mamaya bigla nya na lang itakbo yung laptop. Hahaha. Ipinagpatuloy ko na lang ang fe-facebook ko sa CP ko. Buti na lang may wifi sa bahay.
 Tahimik kaming pareho nang biglang tumunog ang speaker na nakasaksak sa laptop ko.

 Now Playing: Ignition by Gagong Rapper

 "Shet! Patayin mo yan! Baka may makarinig ng kantang yan." sa mga hindi nakaka-alam ng kantang yan, pakinggan nyo para malaman nyo kung bakit ko pinapapatay.
"Ayoko nga. Eh ito ang gusto kong pakinggan e." inilayo nya sakin yung laptop at ngumisi.
"Ang bastos bastos mo! Nakakainis ka."
"Sus. Wag ka ngang pa-virgin dyan."
"Grabe ka! Ang bastos mo!"
"Parang kanta lang naman to e ikaw nga chumuchupa ka diba? Hahahaha." Aba! Masyado na ata tong lalaking to a. Ngayon pa nga la ng kami nagkausap tapos ganyan na agad sya.
"Eh ano naman sayo?"
"Eh ano rin naman sayo kung ito yung music ko?"
"Ewan!"

I ended up losing a game that's created by my opponent. Naiirita ako sa music kasi nakakapanlibog naman kasi talaga. Ahahaha. Ang awkward kayang kumilos kapag tinitigasan ka lalo pat may kasama akong lalaki dito. Take note, bastos na lalaki. Hahahaha.

OK! Greg, pigilan mo ang sarili mo! Kaibigan yan ng kuya mo, baka magsumbong. hahahaha.

"Ang ganda ng wallet mo ah, pang lalaki. Hahaha."
"Akin na nga yan!"
"Grabe ka naman, tinitingnan lang eh." inilapag nya uli sa mesa, "Ayan na o!"
"Wag mo na nga akong kausapin. Panggulo ka e!"
"Tatahimik lang ako pag may pagkain na dito. hahaha"
"Alam mo feeling close ka! Teka nga, kukuha ako ng pagkain."

At para nga magtigil na sya, kelangan ko syang bigyan ng pagkain. Hahaha. Grabe, napaka unhospitable ko pala. Di man lang ako nagbigay ng pagkain sa bisita. Anyway, ito na nga.

"O, yan o! Manahimik ka na ah!"
"Ayan! Salamat!"
"Teka..." napansin kong iba na ang posisyon ng wallet ko. "...ginalaw mo ba yung wallet ko?"
"Malay mo."
"Pakialamero ka!" tiningnan ko ang laman ng wallet ko and guess what... "KULANG NG TWO HUNDRED!"
"Aba malay ko."
"Ay naku. Tayong dalawa lang tao dito. Ano, mer multong magnanakaw dito?"
"Grabe ka naman makapagsalita. Sige, kapkapan mo pa ako" tumayo sya at lumapit sa akin. "Ayan, tatanggalin ko yung tshirt ko baka sabihin mong inipit ko sa katawan ko." dahan-dahan... sensually... tinanggal nya ang t-shirt dahilan upang lumitaw ang nagpapawis nyang katawan. Hindi ko alam kung anong nangyari pero napatitig na lang ako sa dibdib nyang nakaumbok na tila ba ay masarap hawakan. Dahan-dahang bumaba ang mata ko sa mga tila ba ay ginuhit na linya sa pagitan ng mga abs nya.
"Teka... teka-a..." shit! Speechless na ako!
"Kapkapan mo na para mapatunayan mong wala sakin..." kinuha nya ang kanan kong kamay at inilapat sa dibdib nya. Madali lang para sa kanya ang padulasin ang kamay ko sa ibat ibang parte ng katawan nya dahil kanina pa ito naglalangis. Mula sa dibdib nya papunta sa tagiliran, sa abs, sa pusod hanggang sa leeg.
"Wala naman akong..." di na nya pinapatapos ang bawat sinasabi ko.
"WALA! Baka may masabi ka pa, kapkapan mo pati yung hita ko." nakatitig sya sa mata ko, mabagal ang bawat pagpikit nya kasabay ng mga bahagyang pagbasa nya ng kanyang labi gamit ang namumula nyang dila.

Hindi ko alam kung nakaslow motion ba talaga ang mundo o kung binabagalan nya lang talaga ang pagtanggal ng kanyang sinturon. Hanggang sa wakas... natanggal nya na rin ito.

"Ikaw na magtanggal ng butones, baka sabihin mo dadayain kita." muli, kinuha nya ang kamay ko at inilagay sa butones ng pantalon nya. Ewan ko ba, parang alam na ng kamay ko ang gagawin... nagkusang gumalaw ang kamay ko sa pagtanggal ng butones at pagbukas ng zipper nya habang nakatitig ako sa kamay nya na kanina pa hinahaplos ang sarili nyang katawan.

Lumitaw ang kulay itim nyang underwear na nagmukhang kumot na may tinatakpang gabundok na unan... isang matigas na unan. Ibinaba ko ang pantalon nya hanggan sa tuluyang mawalan sya ng suot maliban sa itim na underwear at itim na medyas. Ipinahawak nya sa akin ang hita nyang biniyayaan ng mga naguumbukang laman.

"Ano? Diba sabi ko naman sayo wala sa akin diba. Kapkapan mo pa. Baka sabihin mo inipit ko sa ilalim ng balat ko." ipinahaplos nya sa akin ang buong hita nya... ang binti nya... sa tuhod... sa singit.

"Wala diba? Naku! Baka sabihin mo nasa loob ng brief ko... tanggalin mo para makasiguro ka." umupo sya sa kulay itim naming sofa, isinandal nya ang likod nya at ipinatong ang kanang paa sa kamay ng sofa. Sya na mismo ang nagtanggal ng brief nya, dahan dahan pa rin... lumabas ang mga balahibong itim na itim... hanggang sa lumabas na rin ang kanyang pagkalalaki.

"Ano? Titinggan mo na lang ba? Kapkapan mo, icheck mo lang para sigurado." ang kanina pang nanginginig kong kamay ngayon ay nakabalot na sa kanyang ari na kung hahaplusin ay mararamdaman mo ang mga ugat nito. Hinawakan nya ang buhok ko at saka isinubsob ang aking mukha papunta sa kanyang ari.

"Sipsipin mo para lumabas." nang naisubo ko na ang kanyang pagkalalaki ay bigla na lang akong bumalik sa malay at kumilos ng parang planado ang lahat. Hinawakan ko ang kanyang ari at isinubo ng buo hanggang sa umabot ito sa lalamunan ko. Sa bawat paglingon ko sa kanya ay lagi syang nakatango sa itaas na tila ba ay may nararamdamang langit.

"Ahhh. S-Shit! Uhmm. Sige pa! Sipsipin mo lang. Diladilaan mo yung ulo. Sige pa!" Paulit ulit nyang sambit
"Ano... ito ba? Masarap ba?"
"Dilaan mo yung butas."
"Uhmmm. Ayan ba? Ganito ba?"

Sa kalagitnaan ng paglamon ko sa kanyang pagkalalaki ay hinawakan ng dalawa nyang kamay ang aking mukha at dinala papunta sa kayang mukha. Muli ay nagtagpo ang aming dila na tila ba ay dalawang kamay na nagkadaupang-palad. Bawat pagsipsip nya sa labi ko ay sya na namang pag pisil ko sa kanyang ari. Nilalamas ko ito habang nagdidiwang sa ligaya ang aming mga labi.

Habang naghahalikan kami ay banayad nyang inihaplos ang kanyang mga palad sa aking likuran at pinisil pisil ang kung ano mang madapuan nitong parte. Mayamaya ay binalot nya ako ng mahigpit sa mga braso nyang nagpapawis hindi dahil mainit kundi dahil kami ay nag-iinit. Kung kanina ay ako ang nakapaibabaw habang kami ay naghahalikan ay parang biglang umikot ang mundo dahil ako na ngayon ang nakapailalim. Tuloy pa rin sa paglalaro ang naming labi. Ang kaninang dalawa nyang kamay na nakabalot sa akin ay ngayoy wala na dahil kumuha sya ng kapote para sa kanyang ari. Itinutok nya ang ulo ng kanyang ari sa aking pwetan pagkatapos niya itong masuotan ng proteksyon..

"Teka... teka!" kumalas ako sa pagkakabigkis ng aming labi, "Titirahin mo ako?"
"Tinatanong mo ba talaga ako? Hahaha" napatawa sya at bumalik sya sa pagromansa ng aking leeg at dibdib.
"Ayoko!"
"Anong ayaw mo?"
"Masakit ata yan e."
"Letse! Ngayon ka pa ba aayaw kung kelan halos magawa na natin lahat."

Wala na akong nagawa sa pagpupumilit nya. Ito ang unang beses na may gagawa sa akin nito. Hinigpitan nya pa ang pagyakap nya dahilan upang magdikit ang aming katawan. Damang dama ko ang init nya at ang mga umbok ng katawan nya.

"Tangna mo! Ang sakit!" Ipinasok nya ng dahandahan ngunit damang dama ko pa rin ang sakit.
"Dinadahan-dahan ko na nga diba?" patuloy sya sa paglabas pasok ng kanyang ari, "Masasanay ka rin"
"Ahh - ahhhh. Uhmmm. Ang sakit talaga."
"Tiisin mo lang, masakit lang yan sa umpisa, sa dulo puro sarap na."

Nagpatuloy pa ang paglabas-masok ng kanyang ari. Totoo nga, hindi ko na masyadong madama ang sakit. Kung kanina ay dahandahan at umaalalay pa sya, ngayon ay para pabilis na ng pabilis ang bawat galaw nya.

Naging manhid na ako, ang kaninang sakit na aking nararamdaman ngayon ay langit sa sarap. Hindi ko alam kung paano ngunit ngayon ay nakapaibabaw na ako sa kanya. Reverse Cowboy Position kung tawagin ang syang nagpapaungol sa aming pareho.

“Tuwad!” Utos nya.

Kung ano anong posisyon na ang aming nagawa ngunit hindi pa rin sya nilalabasan. Di bale, mas nagtatagal, mas masarap. Nagpatuloy uli kami sa pagrormansahan ng isa’t isa. Nilamas nya ang buo kong katawan habang tuloy sya sa pagtira sa akin. Habang tinitira nya ako nang nakatuwad ako, narealize ko lang ang sarap ng nararamdaman ng isang aso. The best… Dog Style.

“Whoooo! Tangina! Bat ngayon ko lang to ginawa sayo!” sabi nya habang pabilis ng pabilis ang paglabas-masok ng ari nya sa akin. “Di nga ako nagkamali noong una pa lang. Akala ko kasi hindi ka bakla.”
“Ngayon, araw-arawin mo na!”

Namumula na ang buong katawan nya dahil consistent ang bilis ng kanyang pagtira. Hindi ko alam kung anong meron sa titi nya pero ngayon lang ako napa-ungol ng ganito sa tuwing tinitira ako. Sa sobrang sarap ay napapapiga ako sa cover ng sofa. Napapalingon ako sa itaas na tila ba ay sinasalo ko ang biyayang nalalaglag mula sa langit.

Masarap! Sa sobrang sarap ay nalimutan ko ng nasa sala lang kami. Ang isang inosenteng sofa ang naging saksi sa kung paano ko naabot ang langit sa lupa.

“Tanggalin mo yung condom! Bilis!” inilabas na nya ang ari nya at itinapat sa akin. Agad ko namang tinanggal. “Ayan. Salsalin mo na ako, chupain mo na rin.”
“Ahhmmm. Uhmmm. Ayan ba? Gusto mo sipsipin ko pa?”
“Ahh! Sige lang ituloy mo pa. Diladilaan mo yung ulo. Shet.. A-ahh.”

Isinubo ko ng buo ang titi nya na halos lumagpas sa lalamunan ko ito. Sinipsip ko ng sobra para sumikip ang pagkakasubo ko. Alam kong nasasarapan sya dahil napapalakas ang ungol nya. Hindi na nya napigil ang sarili nya at hinawakan nya ng dalawa nyang kamay ng ulo ko at saka tinira ang bibig ko. Sa sobrang bilis ay halos mabilaukan ako at hirap ng huminga.

“Shet ka! Ayan na! Tangina! O-ohhh. Uhmmm.” Binilisan nya pa lalo ang pagtira sa bunganga ko hanggang sa dumating na sya sa kasukdulan ng langit. “Ohww. Sarap! Sipsipin mo!” itinigil nya ang pagtira sa bibig ko at saka naman itinigil nang nasa loob pa ng bunganga ko ang titi nya habang nilalabasan sya. Ito na ata ang pinakamaraming punlay na idinilig sa akin. Iba ang katas nya sa iba ko pang mga natikman. Manamis-namis ang sa kanya di tulad ng sa iba na maalat.
“Tangina nito! Bat mo ipinutok sa bunganga ko? Edi nalunok ko!”
“Letse! Ayaw mo ba? Hindi na to mauulit, sige ka!” takot nya sakin. Shet, wag naman. Ahahaha.
“Magbihis ka na! Baka may dumating pa.”

Bihis na kaming pareho nang sakto namang dumating ang kuya ko. Grabe. Kinabahan talaga ako ng husto. What if knina pa pala sya nanonood sa amin at nagsosolo sya? No way! Nakakahiya.

“Uy, Pre! Napadalaw ka?” bati ng kuya kay… shet, nakapagsex na kami pero di ko pa rin sya kilala.
“Manghihiram sana ako sayo ng pera pero wag na lang, napahiram na ako ng kapatid mo…” dumukot sya sa bulsa nya at iniangat ang dalawang isangdaang papel. “…salamat ah.”
Letse! Kaya pala ako tinira ng gago, bayad pala.
“Basta kung kelangan mo uli, pwede mo akong lapitan. Hehehe.”


AUTHOR’S NOTE:
                Grabe. Short story lang to pero ilang beses kong idinelay ang pagsusulat kasi I’ve always got a boner. Di ko matiis kaya I really have to get rid of it b
y… you know. Hahaha. Pasensya na kung mag mga mura ah. With regards sa relativity ng kwentong ito sa buhay ko, grabe, wag nyong isiping nangyari sa akin to ah. Sa ibang place naman. Hahahaha. Joke Ah basta. Salamat sa magbabasa. I know how risky it is to have this type of theme kasi masyadong sensitive. Hahaha. Thanks again.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.